Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2024

Hướng dẫn tổ chức hội nghị người lao động, đối thoại tại nơi làm việc

 ^Ngày 14/3/2024, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động quận phối hợp tập huấn tổ chức hội nghị người lao động, đối thoại tại nơi làm việc theo Nghị định 145/2020/NĐ-CP, ' ngày 14/12/2020 của Chính phủ.

Tham dự có đại diện Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP HCM; lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận, Liên đoàn Lao động quận; đại diện Ban Dân vận Quận ủy; Chủ tịch Công đoàn các trường từ Mầm non đên Đại học; các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ chức kinh tế khác trên địa bàn quận.

Người dự được phổ biên quy định tiêu chuẩn lao động; quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của người lao động, người sử dụng lao động, tổ chức đại diện người lao động tại cơ sở, tổ chức đại diện người sử dụng lao động trong quan hệ lao động và các quan hệ khác liên quan trực tiêp đên quan hệ lao động; quản lý nhà nước về lao động. Đồng thời được hướng dẫn các nội dung khi tổ chức hội nghị người lao động, đối thoại nơi làm việc theo quy định của Bộ Luật lao động.

HOÀNG QUÂN

Đại biểu tham gia tập huấn tổ chức hội nghị người lao động, đối thoại tại nơi làm việc. (Ảnh: MH)
Đại biểu tham gia tập huấn tổ chức hội nghị người lao động, đối thoại tại nơi làm việc. (Ảnh: MH)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tuyên truyền Luật Căn cước

 Ngày 29/6/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam phối hợp C ông an Phường 19 tổ chức tuyên truyền Luật Căn cước năm 2023 cho giáo dân Giáo xứ Thị...

Bài viết phổ biến